[다문화뉴스] ‘오늘은 삼겹살 먹는 날‘…대형마트 업계, ’삼겹살 데이‘ 기념 육류 할인 판매

Image=EMART
Image=EMART

[đa văn hoá tin tức] Ngày 3 tháng 3 là ngày ăn 'Samgyeopsal' ... Super Super Market ngành công nghiệp giảm giá thịt để kỷ niệm 'Ngày Samgyeopsal'

Trong lễ kỷ niệm ngày Samgyeopsal vào ngày 3 tháng 3, ngành công nghiệp Super Super Market (SSM) đang tung ra một sự kiện chiết khấu thịt bao gồm Samgyeopsal (: biểu hiện bụng thịt lợn của Hàn Quốc).

Samgyeopsal là một miếng thịt lợn gắn liền với xương sườn thịt lợn và được đặt tên là '(3)' bởi vì nó trông giống như ba lớp thịt béo và thịt nạc.

Năm 2003, chi nhánh Paju của Hợp tác xã Chăn nuôi có tên là 3 tháng 3, ngày mà số 3 chồng chéo, như 'Ngày Samgyeopsal' và đã chỉ định ngày kỷ niệm để thúc đẩy việc bán bụng thịt lợn. Vì ngày Samgyeopsal được người tiêu dùng biết đến rộng rãi, nó được coi là thời kỳ thịt lợn được tiêu thụ nhiều nhất cùng với những ngày lễ như Chuseok và Tết Nguyên đán.

Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua thịt, bao gồm cả bụng lợn, vào 'Ngày Samgyeopsal', các nhà bán lẻ lớn đang gây ra cho người tiêu dùng bằng cách chuẩn bị các sự kiện chiết khấu nhắm mục tiêu họ.

Từ ngày 3 đến ngày 9, E-Mart sẽ bán bụng thịt lợn và mông boston trong nước với thẻ sự kiện lên 1.308 won / 100g, 40% so với giá ban đầu, và 50% giảm xuống còn 1090 won / 100g nếu mua với KB Kookmin Card.

Lotte Mart sẽ bán bụng thịt lợn lên đến 40% cho đến ngày 6. Nếu người tiêu dùng trả bằng thẻ sự kiện cho bụng lợn trong nước và mông boston, họ có thể giảm giá 40%. Nếu người tiêu dùng trả bằng thẻ sự kiện cho bụng lợn trong nước và mông boston, họ có thể giảm giá 40%. Người tiêu dùng có thể mua bụng lợn và mông boston nhập khẩu từ Canada với mức chiết khấu 30%, và bụng lợn đông lạnh trong nước và Tây Ban Nha với mức chiết khấu 20%.

Homeplus sẽ bán bụng lợn hạng nhất và mông boston với mức chiết khấu 50% trong hai ngày vào ngày 3 và 4 tháng 3.Ngoài ra, một sự kiện 'một nửa giá thịt bò Hàn Quốc' cho người tiêu dùng đã đăng ký tham gia được tổ chức và tất cả các mặt hàng của thịt bò Nonghyup Hàn Quốc được giảm 50%.

Seyong Lee

 

[다문화뉴스] ‘오늘은 삼겹살 먹는 날‘…대형마트 업계, ’삼겹살 데이‘ 기념 육류 할인 판매

대형마트 업계가 3월 3일 '삼겹살 데이'를 맞아 돼지고기 삼겹살을 비롯한 육류 할인 행사에 나선다.

삼겹살은 돼지 갈비 부분에 붙어 있는 돼지고기의 한 부위로 비계와 살코키가 3겹으로 겹쳐 보인다고 해 붙여진 이름이다.

파주 축협은 지난 2003년 삼겹살의 판매 증진을 위해 숫자 3이 겹치는 날인 3월 3일을 ‘삼겹살 데이'로 명명하고 '삼겹살 먹는 날'로 지정했다. 소비자들에게 '삼겹살 데이'가 널리 알려지면서 추석, 설 등 명절과 함께 돼지고기 소비가 가장 집중되는 시기로 손꼽히고 있다.

’삼겹살 데이‘에 삼겹살을 비롯한 육류를 찾는 소비자들이 늘자 대형 유통업계는 이들을 겨냥한 할인행사를 마련해 소비자들을 유도하고 있다.

이마트는 오는 3일부터 9일까지 '국내산 냉장 삼겹살/목심을 행사카드로 구매하면 기존 가격에서 40% 할인한 100g당 1308원에, KB국민카드로 구매하면 50% 할인해 100g당 1090원에 판매한다.

롯데마트는 오는 6일까지 돼지고기 삼겹살을 최대 40% 저렴하게 판매한다. ’국내산 삼겹살·목심'을 행사 카드 결제하면 최대 40% 할인해 준다. '캐나다산 돼지고기 삼겹살·목심'은 30% 할인, '국내산·스페인산 냉동 대패 삼겹살'은 20% 할인된 가격에 구매할 수 있다.

홈플러스는 3일과 4일 이틀간 1등급 이상 일품포크 삼겹살·목살을 50% 할인된 가격으로 판매한다. 또한 멤버십 회원을 위한 '한우 반값' 행사를 열고 농협안심한우 전 품목을 50% 할인 해준다.

이세용기자

 

관련기사

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지