[다문화뉴스] 안산다문화가족지원센터, 결혼이민자 출신 이중언어 강사 모집

[đa văn hoá tin tức] Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Đa văn hóa Ansan có kế hoạch thuê giáo viên song ngữ là những người nhập cư hôn nhân

Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Đa văn hóa Ansan sẽ thuê giáo viên song ngữ có thể dạy trẻ em từ các gia đình đa văn hóa tiếng mẹ đẻ của cha mẹ ngoại quốc.

Có tổng cộng năm lĩnh vực việc làm: Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia, Nhật Bản và Thái Lan.

Quá trình tuyển dụng bao gồm hai giai đoạn, trong giai đoạn đầu tiên, thông qua sàng lọc tài liệu, và trong giai đoạn thứ hai, phỏng vấn và trình chiếu trình diễn bài giảng.

Đạt yêu cầu nộp đơn xin vị trí này là những người nhập cư kết hôn đã sống ở Hàn Quốc trong hơn hai năm, có trình độ TOPIK từ 2 trở lên và có bằng đại học trở lên.,Nếu bạn không đáp ứng bất kỳ điều kiện nào được trình bày, bạn sẽ không thể áp dụng.

Các ứng viên muốn nộp đơn xin tuyển dụng song ngữ phải nộp đơn vào ngày 20 tháng 2, bao gồm mẫu đơn, giáo trình giảng dạy, tự giới thiệu, chứng chỉ TOPIK, chứng chỉ tốt nghiệp đại học, bản sao chứng chỉ, chứng chỉ việc làm hoặc chứng chỉ nghề nghiệp, hướng dẫn cung cấp thông tin cá nhân, v.v ...,Bạn cần phải gửi các tài liệu có liên quan đến Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Đa văn hóa Ansan qua e-mail.

Những người được thuê làm giảng viên song ngữ sẽ nhận được 25.000 won mỗi giờ vào các ngày trong tuần và 30.000 won mỗi giờ vào cuối tuần.

Để có được thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Văn hoá Thành phố Ansan (031-599-1713).

Seyong Lee

[다문화뉴스] 안산다문화가족지원센터, 결혼이민자 출신 이중언어 강사 모집

안산다문화가족지원센터가 다문화가정 아동들에게 외국인 부모의 모국어를 교육할 수 있는 이중언어 강사를 모집한다.

채용 분야는 중국어, 베트남어, 캄보디아어, 일본어, 태국어 등 총 5개이다.

채용 과정은 2단계로 이뤄지며 1차에선 서류 심사, 2차에선 면접 및 강의 시연 심사를 통해 합격자를 선발한다.

응시 자격은 한국에 2년 이상 거주하고 있고 한국어능력시험(TOPIK) 2급 이상 소지자이면서 대졸 이상의 학력을 갖춘 결혼이민자이다. 제시된 조건 중 하나라도 충족하지 않으면 지원할 수 없다.

이중언어 강사 모집에 지원을 희망하는 자는 오는 20일까지 신청서, 강의교안, 자기소개서, 한국어능력시험(TOPIK) 자격증, 대학 졸업증명서, 자격증사본, 재직증명서 또는 경력증명서, 개인정보제공도의서 등 관련 서류를 안산다문화가족지원센터에 이메일을 통해 제출하면 된다.

이중언어 강사로 채용된 자는 주중엔 1시간 당 2만5천원, 주말엔 1시간 당 3만원을 받게 된다.

보다 자세한 내용을 알고싶은 지원 희망자는 안산시다문화가족지원센터(031-599-1713)에 연락해 문의하면 된다.

이세용기자

 

관련기사

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지