[đa văn hoá tin tức] Trung tâm Truyền thông Làng Đa văn hóa Ansan tuyển sinh lớp giáo dục truyền thông

Trung tâm Truyền thông Làng Đa văn hóa Ansan đang tuyển học viên cho lớp giáo dục truyền thông.

Chương trình này được thiết kế để hỗ trợ trao đổi và hình thành cộng đồng giữa người Hàn Quốc và người nước ngoài cũng như các hoạt động truyền thông sáng tạo khác nhau, được thực hiện trong hai khóa học: Thử thách trở thành người sáng tạo và Sản xuất video.

Những học sinh tham gia Thử thách trở thành người sáng tạo sẽ học cách quay và chỉnh sửa video cũng như cách mở và vận hành một kênh YouTube. Buổi thuyết giảng được tổ chức vào thứ Ba và thứ Năm hàng tuần từ 10:00 sáng đến 12:00 trưa trong 4 tuần kể từ ngày 1 tháng 6, với tổng số 8 buổi.

Các học viên của Sản xuất video sẽ học cách dựng một câu chuyện, quay phim, biên tập và sáng tạo nội dung. Tổng cộng có 14 buổi được tổ chức vào Chủ nhật hàng tuần từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 10 tháng 9. Thời gian tập mỗi buổi tổng cộng là 3 tiếng từ 10:00 sáng đến 13:00 trưa.

Người nước ngoài cũng như người Hàn Quốc có thể đăng ký tham gia khóa học và số lượng học viên tối đa cho Thử thách trở thành người sáng tạo là 6 và cho Sản xuất video.

Không có học phí phải trả. Những người muốn tham gia có thể đăng ký thông qua Hệ thống đặt chỗ tích hợp của thành phố Ansan trước ngày 28.

Seyong Lee

 

 

[다문화뉴스] 안산 다문화마을 미디어센터, 교육생 모집

안산시 외국인주민지원본부가 운영하는 안산 다문화마을 미디어센터가 제1기 미디어 교육 수강생을 모집한다.

내국인과 외국인 간의 교류 및 커뮤니티 형성과 다양한 창작 미디어 활동을 지원하기 위해 기획된 이번 강좌는 '도전 1인 크리에이터(평일반)'과 '색색깔깔 다문화영상제작(주말반)' 등 총 2개 과정으로 진행된다.

'도전 1인크리에이터반'에 참여한 학생들은 영상 촬영 및 편집, 유튜브 채널 개설 및 운영 방법 등을 배우게 될 예정이다. 강좌는 6월 1일부터 4주간 매주 화요일과 목요일 오전 10시부터 낮 12시까지 총 8회에 걸쳐 진행된다.

'색색깔깔 다문화영상제작반' 교육생들은 영상 스토리 제작, 영상촬영 및 편집, 콘텐츠 제작 등에 대해 배우게 될 예정이다, 6월 11일부터 9월 10일까지 매주 일요일에 총 14회 걸쳐 진행된다. 한 회당 교육 시간은 오전 10시부터 오후 1시까지 총 3시간이다.

내국인뿐 아니라 외국인도 수강 신청이 가능하며 평일반 정원은 6명, 주말반 정원은 10명이다. 교육생이 내야 하는 수강료는 없다. 참여를 희망하는 이들은 오는 28일까지 안산시통합예약시스템을 통해 신청하면 된다.

이세용기자

 

관련기사

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지