[đa văn hoá tin tức] Quỹ học bổng đa văn hóa Woori hỗ trợ học bổng cho sinh viên gia đình đa văn hóa

Quỹ học bổng đa văn hóa Woori đã thông báo vào ngày 17 rằng họ sẽ chọn 600 sinh viên nhận học bổng trong năm nay và cung cấp tổng cộng 1,15 tỷ won.

Đối tượng hỗ trợ là con em các gia đình đa văn hóa.

Học bổng học thuật được thực hiện để hỗ trợ học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học. 580 sinh viên sẽ được chọn.

Quy mô học bổng mà học sinh sẽ nhận được thay đổi theo độ tuổi. Học sinh tiểu học nhận 1 triệu won. Học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên đại học có thể nhận được lần lượt 1,5 triệu won, 2,5 triệu won và 4,5 triệu won.

Học bổng Đặc biệt được thiết kế để hỗ trợ trẻ em của các gia đình đa văn hóa trong độ tuổi từ 8 đến 25 có kỹ năng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, ngôn ngữ và công nghệ. Sinh viên được chọn nhận học bổng sẽ nhận được 5 triệu won.

Các ứng dụng sẽ được xử lý thông qua trang web của Quỹ học bổng đa văn hóa Woori cho đến ngày 3 tháng 5 và lựa chọn cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 6 sau khi sàng lọc tài liệu.

Seyong Lee

 

 

[다문화뉴스] 우리다문화장학재단, 내달 3일까지 다문화가정 장학생 공모

우리금융그룹 우리다문화장학재단은 올해 장학생 600명을 선발해 총 11억 5천만 원을 지원한다고 17일 밝혔다.

지원대상은 다문화가족지원법상 다문화가족 자녀다.

'학업장학금'은 초·중·고·대학 과정 비용을 지원하는데, 총 580명을 선발한다.

장학금은 연령별로 상이하며 초등학생은 100만 원, 중학생 150만 원, 고등학생 250만 원, 대학생은 450만 원을 지원받게 된다..

'특기장학금'은 예·체능, 어학, 기술 등 특기를 보유하고 있으며 직업 및 진로와 관련해 명확한 목표와 성과가 있는 8세 이상 25세 이하 다문화 자녀 20명을 선발해 지원한다. 선발된 장학생은 500만 원을 지원받는다.

신청은 5월 3일까지 우리다문화장학재단 홈페이지를 통해 진행되며 서류 심사를 거쳐 6월 중 최종 선정자가 발표될 예정이다.

이세용기자

관련기사

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지